Friday 18 August 2017

มืออาชีพ ผู้ประกอบการค้า forex สัมภาษณ์


บทสัมภาษณ์ผู้ประกอบการ Forex Leslie Stayton ชื่อ: Leslie Stayton อาชีพ: Prof. Forex trader ตำแหน่งที่ตั้ง: Dallas, USA ระยะเวลาการซื้อขายสกุลเงินที่เคยซื้อขายสกุลเงิน 4,5 ปีแล้ว ประสบการณ์การค้าของคุณคืออะไรก่อนที่จะซื้อขายตลาด Forex ฉันไม่เคยซื้อขายตลาดการเงินใด ๆ ก่อน forex เป็นประสบการณ์การซื้อขายครั้งแรกของฉัน คุณทำธุรกิจค้าขายเพื่อการเลี้ยงชีพใช่เป็นงานเต็มเวลาเป็นเวลา 2 ปี คุณสร้างรายได้จากการซื้อขายสกุลเงินเป็นเวลาประมาณ 2 ปีก่อนที่ผมจะทำกำไรได้ทั้งหมดผมได้เป่าบัญชีจำนวนสองบัญชี 10,000 บัญชีรายได้เฉลี่ยย้อนหลัง 12 เดือนคุณสามารถอธิบายการตั้งค่าเวิร์กสเตชันของคุณได้อย่างไร 2 193939 จอภาพแบบจอแบน Hp xw9400 เวิร์คสเตชั่น Windows XP Home version คุณใช้บริการการทำแผนภูมิประมาณ 39 นาทีโดยใช้ FXtrek Intellicharts (ราคา 100 ล้านบาท) คู่ค้าสกุลเงินที่คุณชื่นชอบในการซื้อขาย GBPUSD และ EURUSD อะไรคือช่วงการซื้อขายที่คุณชื่นชอบช่วงการซื้อขายในยุโรปและนิวยอร์คคุณใช้การซื้อขายสกุลเงินเป็นเวลากี่ชั่วโมงอธิบายการค้าขายที่ดีที่สุดของคุณคู่ค้าสกุลเงินอะไรคุณใส่มันอย่างไร คุณมีกำไรมาก ฉันจะไม่มีวันลืมในระหว่างรายงาน NFP ข่าวออกมาและ EURUSD กำลังจะลง 70 pips ในไม่กี่วินาทีในแผนภูมิของฉันคำพูดของนายหน้าซื้อขายของฉันมีความล่าช้าบางอย่างและฉันสามารถป้อน 25 จำนวนมาตรฐานมากขึ้น 70 pips เป็น คำพูดจริงหลังจากไม่กี่วินาทีโบรกเกอร์ของฉันเปลี่ยนคำพูดและฉันขึ้น 70 pips ฉันได้ปิดการค้านั้นสำหรับกำไร 185 pip ใน 15 นาทีและทำให้ฉัน 46250 ฉันมีความสุขมากกับผลดังกล่าวความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดของคุณคือการเป่าบัญชี 2 บัญชีแรกของฉันอะไรคือขนาดบัญชีปัจจุบันของคุณขนาดใดเมื่อวางการค้าคุณใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคการวิเคราะห์พื้นฐานหรือการรวมกันของทั้งสองวิธีโดยใช้พื้นฐานทั้งสองอย่าง เมื่อฉันค้าเหตุการณ์ข่าวรูปแบบแผนภูมิ (ทางเทคนิค) เมื่อคุณกำลังมองหาช่วงเวลาที่แตกต่างกันคุณกำลังมองหาเวลาที่ 1 นาที 5 นาที 15 นาที 60 นาทีและแผนภูมิรายวัน ส่วนใหญ่แล้วฉันจะตัดกราฟ 5 นาทีออก อะไรคือกฎการจัดการเงินของคุณเมื่อซื้อขาย forex คุณจะจัดการความเสี่ยงได้อย่างไรการหยุดขาดทุนของฉันถูกตั้งค่าเป็น 20 pips สำหรับ EURUSD และ 30 pips สำหรับ GBPUSD (รวมเป็น spread) ฉันจะไม่มีความเสี่ยงมากกว่า 1.5 ของหุ้นทั้งหมดของฉันเมื่อ 1 การค้าเดียวเมื่อการค้าไม่ได้ทำงานออกภายใน 20 นาทีฉันจะปิดมัน คุณมีแนวโน้มที่จะถือการค้า 5 ถึง 20 นาทีคุณมีบทเรียนอะไรบ้างที่ช่วยคุณหาธุรกิจการค้าที่มีกำไรและรักษาความสูญเสียให้น้อยลงอดทนและรอการตั้งค่าความน่าจะเป็นสูงรายการที่ถูกต้องคือ 85 ของการค้าที่ชนะ คุณไม่รู้สึกท้อแท้ในฐานะที่เป็นพ่อค้าสกุลเงินที่พ่อค้ารายใหม่ควรมุ่งเน้นเรียนรู้วิธีการค้า (หลักสูตรพี่เลี้ยง) รับระเบียบวินัยและกำหนดชนิดของรูปแบบการซื้อขายที่เหมาะกับบุคลิกของคุณที่สามารถ การซื้อขายล่วงหน้า, การซื้อขายแบบแกว่งหรือการซื้อขายตำแหน่ง เรียนรู้รูปแบบที่ประสบความสำเร็จเพียงไม่กี่ที่ให้ผลลัพธ์ที่เป็นประโยชน์และยึดติดกับพวกเขา Don't ลืมที่จะมีคอมพิวเตอร์ทำงานได้ดีส่วนตัวผมอยากจะแนะนำพีซีที่มีหน้าจอแบน 2 จอและไม่ใช่แล็ปท็อปขนาดเล็ก แต่ผมยังสงสัยว่าคนอื่นจะสามารถซื้อขายได้อย่างไรจากตัวบ่งชี้อะไรที่คุณคิดว่ามีประโยชน์มากที่สุดเช่น Slow Stoch, Fibonacci , ADX, RSI ฯลฯ ฉันไม่ใช้ตัวบ่งชี้เพราะส่วนใหญ่ของพวกเขาล้าหลัง ฉันใช้การวิเคราะห์ขั้นพื้นฐานและรูปแบบแผนภูมิ (ดู breakouts) จากสิ่งที่คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับการซื้อขาย FX ตลาดสิ่งที่เปลี่ยนแปลงที่คุณอาจทำในอนาคตฉันไม่รู้สึกจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเนื่องจากฉันทำเงิน forex trading ดี ล่าสุดโฟเล็กซานเดอร์ Smirnov และ Georgiy Pavlov อยู่ที่นี่ในวันนี้เพื่อตอบคำถามของคุณและบอกเกี่ยวกับ LarsonHolz IT Ltd Alexander Smirnov หัวหน้าภาควิชาควบคุมและการตรวจสอบใน LarsonHolz IT Ltd และ Georgiy Pavlov ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของแผนกพัฒนา, มาที่นี่เพื่อตอบคำถามของคุณและบอกเล่าเกี่ยวกับประวัติ บริษัท บทสัมภาษณ์กับหัวหน้าฝ่ายการซื้อขายที่ HiWayFX - อเล็กซานเด Chepurko อเล็กซานเด Chepurko เป็นหัวหน้าฝ่ายการซื้อขายที่ HiWayFX และเป็นผู้รับผิดชอบในการจัดการการดำเนินการและการส่งคำสั่งซื้อของลูกค้าและดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง นอกจากนี้เขายังมีส่วนร่วมในการแจ้งและให้ความรู้แก่ลูกค้าของเราด้วยการวิจัยและการวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญของเขาในตลาดสกุลเงิน J. P Morgans Jamie Dimons ก็มีภาระทั้งหมดของไข่บนใบหน้าของเขาเราไม่จำเป็นต้องมีกฎระเบียบ เราไม่จำเป็นต้องควบคุม Fed โดย opined Jamie Dimon ไม่นานมานี้ทำให้ฉันนึกถึงเรื่องการเปิดตัวของ Pink Floyds อัลบั้ม Brick in the Wall หา BrokerSlideshare เลือกตัวเลือกไบนารี BrokerSlideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานและประสิทธิภาพการทำงานและเพื่อให้คุณได้โฆษณาที่เกี่ยวข้อง หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูข้อตกลงสำหรับผู้ใช้และนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา Slideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันและประสิทธิภาพและเพื่อให้การโฆษณาที่เกี่ยวข้องแก่คุณ หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อตกลงสำหรับผู้ใช้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม สำรวจหัวข้อทั้งหมดที่คุณโปรดปรานในแอปพลิเคชัน SlideShare รับแอปพลิเคชัน SlideShare เพื่อบันทึกในภายหลังแม้ออฟไลน์ดำเนินการต่อไปยังไซต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่อัปโหลดลงทะเบียนเข้าสู่ระบบสมัครสมาชิกแตะสองครั้งเพื่อซูมออกบทสัมภาษณ์กับผู้ค้า Forex Pro Lynette Allen Share this SlideShare Corporation LinkedIn 2017The ไลเซนส์การค้า Podcast: เทรดดิ้งวีรบุรุษเทรดดิ้งโฟการค้าบล็อกโพรเซสซิงสัมภาษณ์อย่างชัดเจน EP26 Greg McLeod: Scalping Forex การค้าของ Yahoo และ Big Big เนื่องจากมี traders รายวันและมี scalpers ถ้าคุณถึงแม้ว่าการค้าขายระหว่างวันเป็นสิ่งที่ยากลำบากการถลกหนังอาจรุนแรงขึ้น หรือว่าในตอนนี้ผมนั่งลงกับ Greger McLeod scalper ที่ประสบความสำเร็จและเรียนรู้วิธีที่เขาเริ่มต้นอย่างชัดเจน EP24 Joel Kruger: นายธนาคารเพื่อการลงทุนเปิดบัญชี Forex Pro Trader มีบางอย่างเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดึงดูดคนบางประเภท เนื่องจากคุณอยู่ที่นี่คุณอาจเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น Joel ได้รับการติดยาเสพติดในการซื้อขายหลังจากได้เห็นการซื้อขายและแม้ว่าการเดินทางของเขาเพื่อการค้าอาชีพเอา interes บาง อย่างชัดเจน EP22 Andrew Mitchems การเดินทางที่แปลกใหม่ในการเป็นผู้ค้า Forex ที่ประสบความสำเร็จถ้าคุณรู้จัก Andrew Mitchem ก่อนที่เขาจะกลายเป็นผู้ค้า Forex ที่ประสบความสำเร็จคุณจะไม่เคยเดาว่าจะเป็นหนึ่ง นี่เป็นเพราะเขามีอาชีพที่ไม่ค่อยได้รับก่อนหน้านี้ ทั้งหมดนี้และเหตุผลที่ผู้ค้ามีวันหยุดที่ดีที่สุด EP18 How Reynaldo Soriano ทำ Trading Living 1 ชั่วโมงต่อวันในตอนนี้ผมมีความยินดีที่ได้พูดคุยกับ Reynaldo Soriano นักธุรกิจมืออาชีพที่มาจากออสเตรเลีย แต่ตอนนี้อาศัยอยู่ในบริเวณอ่าวซานฟรานซิสเบย์ เขาแบ่งปันประสบการณ์ส่วนตัวและประสบการณ์ที่เขากลับมาจากการสูญเสียครั้งใหญ่ ตัวแทนจำหน่ายของ EP17 Bank เปิดบัญชีผู้ประกอบการอิสระ Walter Vannelli หุ้นประสบการณ์ของเขาตอนนี้ของการค้าไลฟ์สไตล์พอดคาสต์มี Walter Vannelli เขาเป็น Forex อิสระจากอิตาลี สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการซื้อขาย Walters คือการที่เขาเคยเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ธนาคาร EP16 อย่างชัดเจนว่าการเขียนโปรแกรมแบบกำหนดเองจะช่วยให้ผู้ค้าเกือบทุกคนมี Shaun Overton Shaun Overton เป็นโปรแกรมเมอร์ของ Metatrader และ Ninja Trader และมีช่องทาง Forex ที่เกี่ยวข้องกับ Forex ที่ดีที่สุด (ในความคิดของฉัน) ฉันนั่งลงเพื่อพูดคุยกับเขาและหาว่าผู้ค้า Forex แทบจะไม่ได้ประโยชน์จากระบบอัตโนมัติ การซื้อขาย EP15 อย่างชัดเจนสำหรับความเสี่ยงต่อชีวิตเพียงอย่างเดียว 8 ถึง 12 จุดต่อการค้า: Kim Krompass เป็นไปได้ไหมที่เสี่ยงต่อความเสี่ยงเพียง 8 ถึง 12 จุดต่อการค้าและการค้าเพื่อหาเลี้ยงชีพนี่เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับ Kim Krompass เธอเป็นหนึ่งในพ่อค้าคนเดียวที่ฉันพูดถึงนั่นคือความสำเร็จจริงๆตั้งแต่เริ่มแรก EP6 ชัดเจนว่าโคลินเจสซัปเดินทางจากพนักงานคลังสินค้าไปยังผู้ค้า Forex มืออาชีพและผู้จัดการกองทุน Soon-To-Be ยินดีเป็นอย่างยิ่งกับบทสัมภาษณ์ ในตอนนี้ผมนั่งลงกับโคลินซัพและพบว่าเขาไปจากที่ทำงานในโกดังเพื่อเทรดโฟล์เพื่อหาเลี้ยงชีพ แต่นี่ไม่ใช่ทั้งหมดอย่างชัดเจน EP4 Adam Jowett เมื่อไม่ได้มีพี่เลี้ยง, การตีมะเร็งและการค้าสำหรับการใช้ชีวิตในเดือนนี้เรื่องราวของไลฟ์สไตล์การค้า Podcast มีอดัม Jowett, พ่อค้ามืออาชีพเต็มเวลาจากซิดนีย์, ออสเตรเลีย เทรดดิ้งออกจากโรงรถของเขาอดัมอาจไม่ได้เป็นสิ่งที่คุณวาดภาพให้กับพ่อค้าที่จะเป็นแบบนี้อย่างชัดเจน EP3 Ex - โอลิมเปียคริส Lori และวิธีการสมัครเข้าร่วมการค้า Forex ในตอนนี้ของไลฟ์สไตล์การซื้อขาย Podcast ผมยินดีที่จะมี Professional Trader , ผู้จัดการกองทุน, เทรดดิ้งเมนเทอร์และอดีตนักกีฬาโอลิมปิค, คริส Lori ฉันรู้ได้เลยว่าเขาเริ่มซื้อขายได้อย่างไรสิ่งที่มีส่วนช่วยให้เขาประสบความสำเร็จและเป็นอย่างไร สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว EP2 แบบเต็มเวลา: เจสสิก้า Peletier, AKA Rogue Traderette สวัสดี Traderstoday, Im ภูมิใจที่จะนำเสนอการสัมภาษณ์ครั้งต่อไปในซีรีส์ของฉันชื่อ The Trading Lifestyle Podcast การสัมภาษณ์ครั้งแรกของฉันกับ Pro Trader Haji Warithu เป็นไปด้วยดีและหวังว่าคุณจะสนุกกับการสัมภาษณ์ครั้งนี้เพราะมันสนุกมาก หยดด้วยคุณค่าพอดคาสต์ที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้รับข้อมูลเชิงลึกแรงจูงใจความคิดและข้อมูลทางการค้าที่แท้จริงจากข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ไม่ใช่ tradeable ในขณะที่หยิบ แต่สามารถ tradeable เช่นเดียวกับในสิ่งที่ฉันสามารถวิจัยเพื่อทำความเข้าใจและช่วยให้การค้าของฉันดีขึ้น มันเจ๋งที่จะได้ยินว่าเจ้าภาพได้ดีขึ้นและดีขึ้นในการสัมภาษณ์คนของเขามากเกินไป พอดคาสต์นี้กำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ ฉันหวังว่าจะฟังเพลงนี้ทุกสัปดาห์และได้ฟัง 2-3 ครั้งแล้วฟังเพลงใหม่เกือบทุกครั้งขอบคุณมากที่มีพอดคาสต์ที่มีประโยชน์เช่นนี้ ละเลยผลิตภัณฑ์ของคุณเองหรือวาระการประชุม :-) ห้าดาวในการให้อภัยงานใหญ่บางทีการสัมภาษณ์ er ต้องการการฝึกอบรมหรือประสบการณ์บางอย่าง แต่แขกผู้เข้าพักเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและข้อมูลจะไม่สามารถพบได้ที่อื่น น้ำมันดิบของมันลงมายังโลกคำแนะนำการซื้อขายทรายโง่ พอดคาสต์ที่ดีจริงๆ

No comments:

Post a Comment